Social Icons

วันเสาร์ที่ 24 สิงหาคม พ.ศ. 2556

Hello! people.

    สวัสดีครับ นักท่องโลกอินเทอร์เน็ตทุกคน ขอต้อนรับเข้าสู่บล๊อกของผม (Vigvig) บล็อกที่สร้างขึ้นมาเพื่อผู้ที่สนใจอยากหารายได้เสริมจากอินเทอร์เน็ต หรืออาจเป็นรายได้ประจำเลยก็ได้ ไม่ได้สร้างขึ้นเพื่อรบเร้า หรือตื้อให้ไปลงทุนนู่นนี่นั่น แล้วก็หลอกเอาเงินไป เพียงผมอยากให้ผู้ที่สนใจอยากหารายได้จริงๆ ได้มาศึกษากัน และสมัครต่อจากผมหากสนใจ(ดาวน์ไลน์) เราก็จะได้ประโยชน์ร่วมกัน

   สำหรับการทำงานผ่านอินเทอร์เน็ตที่มีให้ได้ยินข่าวอยู่มากมายนั้น หลายคนอาจบอกว่ามันไม่ได้หรอก หรือบางคนก็บอกว่ามันหลอกลวง อันนั้นมันก็จริงส่วนหนึ่ง แต่คนเหล่านั้นเป็นผู้ที่ท่องโลกอินเทอร์เน็ตมามากพอหรือยัง ที่จะตัดสิน และปิดโอกาสตัวเองอย่างนั้น   หลายคนล้มเลิกเพราะว่ามันนานเกินไป บางคนก็ขี้เกียจ ทำทำหวังแต่ว่าจะได้ผลตอบแทน แต่เมื่อไม่ได้ซักทีสุดท้ายก็ล้มเลิกไป แล้วก็เทียวไปบอกคนอื่นว่ามันทำไม่ได้หรอก   ส่วนบางคนอาจเจอร์ประสบการณ์เลวร้ายในชีวิต โดยเสียทีให้เหล่ามิจฉาชืพทางโลกอินเทอร์เน็ต และไม่กล้าที่จะลงทุนลงแรงทำงานแนวนี้อีก ผมขอบอกไว้ตรงนี้เลยว่า "คนที่ประสบความสำเร็จในงานแนวนี้ ล้วนแล้วแต่ผ่านความปวดร้าวมาแล้วนับไม่ถ้วน" ด้วยการลองผิดลองถูก ไปโพสต์ตามเว็บนั่น นี่ โดนด่าบ้างอรัยบ้าง นานๆเข้าก้อเริ่มมึน และชิน แสวงหาทางใหม่ที่จะทำให้ตัวเองได้ในสิ่งที่ต้องการซักที คือ"เงิน" และบางคนก็ทำสำเร็จครับ จนมีรายได้เป็นล้านต่อเดือนเลยก็มี ซึ่งบางคนอาจได้จากการทำธุรกิจแบบ MLM(ธุรกิจเครือข่าย) ธุรกิจโฆษณาทางเว็บไซต์ เป็นนายหน้าขายของ หรือซื้อของจากร้านขายของใหญ่ๆ ที่เป็นสินค้าไทย ไปขายให้ฝรั่ง จนรวยไปเลยก็มี (Amazon e-bay ฯลฯ) คนเหล่านี้จะรวมตัวกันแลกเปลี่ยนข้อมูลความรู้กันที่ เว็ป Thai SEO board เข้าไปดูไปศึกษากันได้
ส่วนบางคนก็รวยง่ายๆ ด้วยเว็บคลิ๊กได้เงินอย่าง Neobux และเว็บ PTC อื่นๆ ฮ๊ะ! อรัยนะ แค่คลิ๊กเนี่ยนะ?

  ผมก็จะตอบแทนไปเลยว่า ช่ายแล้ว เพราะอินเทอร์เน็ตนั้นมีผู้ใช้ผู้ประกอบการมากมายที่ต้องการได้รับผลประโยชน์ และกอบโกยส่วนแบ่งรายได้อันมหาศาลนี้ การซื้อขายแลกเปลี่ยนจึงมีมาก การแข่งขันเลยสูง ผู้ประกอบการที่อยากให้ผู้บริโภครู้จัก จึงต้องหาวิธีต่างๆ เพื่อการโฆษณา จึงเกิดแนวทางการสร้างรายได้แปลกๆ ขึ้นมาในธุรกิจเหล่านี้

องค์ประกอบสัมคัลเลย ของการมีรายได้ที่ดีเป็นที่พอใจของคุณในการทำงานแนวนี้ คือจะต้องมีสายงานหรือดาวน์ลาย หรือRef ที่ย่อมาจาก Referral เอาล่ะมันเรียกว่าอรัยช่างมัน แต่ถ้าคุณสามารถหามาได้ รายได้ก็จะเพิ่มไปเรื่อยๆ ทีละเท่าตัว และยิ่งทวีคูณหากคุณหาได้มากๆ และดียิ่งไปอีกหากเขาพวกนั้นทำงานได้ดีเหมือนคุณ

หัวใจ ของการทำงาน ก็คือเงิน..(เหอะๆ จะทำไปทำไมถ้าไม่ได้เงิน)  คำถามคือ...แล้วคุณจะเอาเงินที่ได้มาใช้อย่างไร?  และก็มาถึงคิวของสิ่งที่จำเป็นและสำคัญที่สุด สิ่งนั้นคือ.....
บัญชีธนาคาร บัญชีธนาคารที่ผมพูดถึงมีอยู่สองบัญชีหลักๆ คือ บัญชีธนาคารออนไลน์ และ บัญชีธนาคารจริงๆ ของคุณเอง (ดูดวงไว้ด้วยก็ดี ว่ามีบัญชีธนาคารไหน ดันดวงรวยให้คุณได้*) ซึ่งบัญชีทั้งสองบัญชีนี้ จะต้องเชื่อมต่อกัน เพื่อไว้ใช้จ่ายในหาซื้อของออนไลน์ หรือจะเบิกเงินออกมาใช้ หรือฝากไว้ในอีกบัญชีแยกต่างหากสำหรับเก็บเงิน*อันนี้แนะนำ เผื่อเวลาเอาบัญชีออนไลน์ไปสมัครอะไรที่ไม่ได้ตั้งใจหรือคนอื่นเอาไปใช้ โดนหักเงินออกไม่รู้ตัว
บัญชีออนไลน์ที่ว่านั้นก็มีมากมาย เช่น


PayPal    Payza  NETELLER 
อันนี้ของไทย >> PaysBuy   ฯลฯ
ส่วนวิธีการสมัครนั้นสามารถค้นหาวิธีการจากกูเกิ้ลได้เลยครับ
เดี๋ยวมาอัพต่อในโอกาสถัดไปนะครับ